Hướng dẫn cách kích hoạt và tra cứu bảo hành Toshiba
Việc tra cứu bảo hành toshiba là rất cần thiết để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi và cần sự hỗ trợ bảo hành từ nhà sản xuất.
Hiện nay, dòng máy lạnh này cho phép kích hoạt tra cứu cũng như kiểm tra bảo hành đơn giản, nhanh chóng.
Hãy cùng Điều hòa AC&T theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành này.
Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điều hòa của hãng Toshiba
Để có thể tra bảo hành toshiba trước tiên người dùng cần phải đăng ký bảo hành theo quy định, bạn có thể thực hiện một trong ba cách sau đây:
1. Kích hoạt qua website
Kích hoạt qua website là một trong những cách được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Toshiba tại đây và thực hiện theo hướng dẫn là có thể kích hoạt nhanh chóng.

Giao diện kích hoạt bảo hành toshiba trên website
Đọc thêm: Trung tâm bảo hành điều hòa daikin địa chỉ ở đâu
2. Kích hoạt qua tin nhắn SMS
Bạn có thể soạn tin nhắn SMS theo các cú pháp dưới đây và gửi tới tổng đài 8077 (1000 đồng/SMS, phí nhắn có thể thay đổi không báo trước phụ thuộc vào nhà mạng).
- Điều hòa: Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày mua_Số máy dàn nóng
- Những sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó:
- _: khoảng trắng.
- [Ngày mua] định dạng theo dd/mm/yy (Ví dụ: 24/10/22)
3. Kích hoạt qua tổng đài
Bên cạnh 2 cách trên thì bạn cũng có thể gọi đến tổng đài miễn phí 1800 1529 để được đăng ký bảo hành cho những sản phẩm của Toshiba. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 22:00 / Thứ 7: 08:00 – 17:00.
Đọc thêm: Đánh giá top app điều khiển điều hòa dễ sử dụng, thông minh
Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu bảo hành toshiba
Về cơ bản cách tra cứu bảo hành toshiba không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ với hai bước cơ bản dưới đây bạn có thể tìm kiếm được thông tin mong muốn.
1. Tra cứu bảo hành toshiba qua website
Thông qua website chính thức của hãng bạn có thể thao tác toshiba tra cuu bao hanh một cách dễ dàng như sau:
- Xác định serial cục lạnh, cục nóng và model điều hòa Toshiba của bạn.
- Truy cập vào website tra cứu bảo hành của Toshiba tại đây, và làm theo các bước sau:

Tra cứu bảo hành Toshiba
Bước 1: Chọn mục Loại sản phẩm *
Bước 2: Chọn Loại máy *
Bước 3: Nhập Số máy (Series của máy)
Bước 4: Sau đó bấm “Tra cứu”
Đọc thêm: Khắc phục máy lạnh bị chảy nước ở cục lạnh
2. Tra cứu bảo hành toshiba qua tổng đài
- Xác định số serial cục lạnh, cục nóng và model điều hòa Toshiba của bạn.
- Liên hệ tổng đài qua số 1800 1529 (miễn phí), đọc chính xác thông tin cho tổng đài viên và chờ thông tin phản hồi từ hệ thống Toshiba.

Tra cứu bảo hành toshiba qua tổng đài
Các chính sách bảo hành cho điều hòa của hãng Toshiba
Sau khi đã biết các thao tác kiểm tra bảo hành toshiba bạn có thể tham khảo thêm những chính sách riêng biệt của hãng dành cho người tiêu dùng.
1. Thời gian bảo hành
Các dòng điều hòa của hãng Toshiba sẽ có thời hạn bảo hành theo tháng và bắt đầu tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Tuy nhiên, thời gian bảo hành có thể là 30 tháng kể từ lúc cửa hàng Toshiba xuất kho nếu điều hòa không được kích hoạt bảo hành điện tử. Trong quá trình sử dụng bạn có thể dễ dàng tra cứu bảo hành toshiba.
2. Điều kiện bảo hành (miễn phí)
- Điều hòa dùng đúng mục đích, công năng sử dụng và cần sử dụng đúng với hướng dẫn từ nhà sản xuất.
- Đối với điều hòa hư hỏng, bị lỗi cần được kỹ thuật viên của hãng kết luận do hư hỏng, lỗi linh kiện hoặc do kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số máy tem niêm phong còn nguyên, không bị rách, cạo sửa hay mất đi.
3. Hình thức đổi mới
- Đổi điều hòa cùng loại, tính năng tương tự với sản phẩm lỗi hoặc điều hòa cùng loại tính năng cao cấp hơn.
- Phụ thuộc vào giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng mà hai bên sẽ có thỏa thuận đổi sản phẩm mới tương tự. Theo đó, hai bên sẽ thống nhất với nhau về tiền chênh lệch giữa sản phẩm lỗi hay sản phẩm hư hỏng, sau đó hãng sẽ thanh toán lại cho người dùng ngay thời điểm đổi trả sản phẩm và ngược lại.
- Phụ tùng, linh kiện hay điều hòa Toshiba hư hỏng, khuyết tật, bị lỗi theo điều khoản bảo hành sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.
3. Trường hợp từ chối bảo hành
- Không còn thời hạn bảo hành.
- Số máy, tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
- Điều hòa sử dụng quá định mức mà nhà sản xuất đưa ra.
- Điều hòa có dấu hiệu sửa chữa trước ở nơi không thuộc hệ thống bảo hành do Toshiba ủy quyền.
- Vỏ máy, phụ kiện đi kèm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
- Hư hỏng do bảo trì, lắp đặt, sử dụng không đúng tiêu chuẩn, quy định an toàn của sản phẩm.
- Hư hỏng do tác động của yếu tố bên ngoài (thiên tai, lũ lụt,…)
Trên đây là tổng hợp chi tiết những chia sẻ về cách đăng ký và tra cứu bảo hành Toshiba, Điều hòa AC&T hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho mình.
Nếu bạn có nhu cầu giải đáp thắc mắc về bảo hành hay muốn mua điều hòa thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 091 882 1000, gửi qua hộp thư dienmay.act@gmail.com hay trang web dieuhoaact.vn để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất.